Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng
Chính sách chăm sóc khách hàng của Nguyễn Lộc Plastic
Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Nguyễn Lộc Plastic luôn nỗ lực mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
Chủ động liên lạc, theo dõi, chăm sóc tới khách hàng sau khi mua hàng
Sau khi quý khách hàng mua sản phẩm tại công ty, đội ngũ nhân viên sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nhất là khi bạn gặp các vấn đề trong khi sử dụng, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi.
Thực hiện đúng cam kết về hàng hóa và dịch vụ
Công ty cam kết và chịu trách nhiệm về những công bố, về thông tin sản phẩm, chất lượng sản phẩm và các chứng nhận mà công ty cung cấp.
Lắng nghe, giải quyết các khiếu nại khách hàng
Bên cạnh hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng, chúng tôi luôn lắng nghe tất cả các khiếu nại, góp ý, đánh giá của khách hàng. Bới đối với công ty những phản hồi của khách hàng sẽ giúp cho công ty hoàn thiện hơn.
Chính sách ưu đãi khách hàng
Với những khách hàng thân thiết công ty sẽ có những ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ vận chuyển, chính sách chiết khấu giảm giá,…
Trên đây là những thông tin về chính sách chăm sóc khách hàng mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn. Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ với nhựa Nguyễn Lộc qua số Hotline: 0961.247.015 để được hỗ trợ.
Nhận xét
Đăng nhận xét